Bruna Biancardi đã sử dụng mạng xã hội của mình để nói về những cuộc tấn công từ cư dân mạng về con gái cô với Neymar Jr.


Sinh sản: Instagram

QUẢNG CÁO

Tối thứ Bảy tuần trước (20/07), influencer Bruna Biancardi đã quyết định lên tiếng sau khi hứng chịu làn sóng tấn công trên mạng xã hội liên quan đến con gái cô, Mavie.

Bruna, mẹ của con gái thứ hai của Neymar, bị cáo buộc sử dụng em bé để thu hút sự chú ý sau khi sinh Helena, con gái của cầu thủ này với người mẫu Amanda Kimberlly. Quyết tâm không im lặng, Biancardi đã đáp trả những lời chỉ trích một cách công khai.

Bruna Biancardi không im lặng trước những lời chỉ trích

 

Mọi chuyện bắt đầu khi một người dùng internet đặt câu hỏi, trong một câu chuyện, tại sao tất cả quần áo của Mavie đều có tên cô ấy được đóng dấu trên chúng. Trong một bài đăng mà con gái của Neymar xuất hiện với một chiếc áo khoác tùy chỉnh, người theo dõi đã hỏi: “Tại sao tất cả quần áo của cô ấy đều có tên của cô ấy?”.

Bruna giải thích rằng đây là một câu hỏi thường gặp và câu trả lời rất đơn giản: Mavie nhận được nhiều món quà được cá nhân hóa với tên của cô ấy. Theo người mẫu, món đồ được một nghệ sĩ gửi cho cha cô, nhưng Mavie có một số quần áo không có tên cô.

Chỉ trích Bruna BIancardi từ cư dân mạng

Trước đó, Bruna Biancardi đã đăng tải nội dung cho thấy con gái mình với chiếc áo khoác cá nhân gây tranh cãi, trong đó có bức ảnh của Neymar với Mavie và tên của cô bé. Các hồ sơ nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và tạo ra những lời chỉ trích.

Một số cư dân mạng cáo buộc Bruna cố gắng quảng bá bản thân do sự ra đời của Helena, con gái thứ ba của người chơi, người được sinh ra vào đầu tháng, kết quả của một mối quan hệ ngắn ngủi với Amanda Kimberlly.

Trong số những bình luận tiêu cực, những tin nhắn như: “Bruna tuyệt vọng sau khi Helena được sinh ra”“Bruna Biancardi đang hấp dẫn lol”. Tuy nhiên, cũng có những người bảo vệ Bruna, chỉ ra rằng cô ấy luôn đăng ảnh của Mavie và các cuộc tấn công đã bị phóng đại.

Do đó, với những vụ tấn công liên quan đến con gái với Neymar Jr., Biancardi quyết định trút giận một lần nữa lên mạng xã hội.