Con gái của người có ảnh hưởng và ngôi sao của đội tuyển quốc gia Brazil chỉ mới tám tháng tuổi và đứng một mình.


Ảnh: Reproduction/Instagram

QUẢNG CÁO

Con gái cầu thủ Neymar Júnior mê hoặc cư dân mạng mới đây. Cô bé xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp trị giá 2,7 nghìn đô la R.

Đứa trẻ tám tháng tuổi và là kết quả của mối quan hệ giữa ngôi sao của đội tuyển quốc gia Brazil và người có ảnh hưởng kỹ thuật số Bruna Biancardi.

Mối quan hệ của họ đã kết thúc vào cuối năm ngoái. Điều đáng nói là đã có một số tin đồn về sự phản bội.

Trên thực tế, tin đồn ngoại tình đã lan truyền trong khi Bruna Biancardi vẫn đang mang thai con gái. Tuy nhiên, cặp đôi cũ dường như rất hợp nhau, bất chấp những tranh cãi.

Con gái Neymar mê hoặc người có ảnh hưởng

Cô bé chỉ mới tám tháng tuổi, nhưng cô bé là một cô bé rất thông minh. Gần đây, cô ấy đã đánh cắp chương trình bằng cách gửi một nụ hôn đến Carol Dantas.

Đối với những người chưa biết, cô ấy là mẹ của đứa con đầu lòng của người chơi. Cậu bé tên là Davi Lucca và cậu bé đã tròn 12 tuổi.

Carol Dantas rất vui mừng với cô bé Mavie. “Cô ấy muốn chạy đến Barcelona để gặp tôi, các bạn. Cô ấy đang trở nên thông minh hơn mỗi ngày, Bruna”, người có ảnh hưởng kỹ thuật số, mẹ của con trai cả của cầu thủ cho biết. Trên thực tế, em bé đã tự đứng.

Bruna diz se gravidez foi planejada

As influenciadoras costumam abrir caixinhas de perguntas para saciar a curiosidade dos seguidores.

Em uma dessas conversas, a mamãe da pequena Mavie teve ajuda das amigas para responder os questionamentos dos fãs. Uma internauta perguntou se a gestação de filha com Neymar teria sido de propósito.

As amigas da influenciadora garantiram que a gestação da menina foi planejada. Inclusive, elas fizeram questão de ressaltar que era um sonho do Davi ter uma irmãzinha.

“Então, se foi planejado, não foi ‘de propósito’”, explicou a amiga de Bruna. A ex do jogador ainda completou dizendo que parou de tomar remédio para poder engravidar.